Žetta var nś meiri dagurinn

Žetta var merkur dagur ķ lķfi fjölskyldu minnar mamma įtti afmęli nżja barniš fékk nafn og viš Eyrśn giftum okkur ķ leišinni sem er ekki frįsögu fęrandi nema fyrir žaš aš žaš vissi enginn af žvķ.

Žannig var žaš haft aš öllum var bošiš ķ skķrnarveislu og hafši ekki nokkur mašur grun um hvaš var aš fara aš gerast žegar svo brśšarmarsinn byrjaši aš hljóma en žį var gaman aš sjį framanķ lišiš.

En okkur langaši bara aš žakka fyrir okkur og sérstaklega honum Pétri bakara sem er nįttśruleg bara snillingur žegar kemur aš kökugerš en aftur vil žakka fyrir okkur og Doddi minn žś mįtt alveg bjalla į mig ef žig vantar ašstoš meš sprettinn žvķ ég er bśinn aš SKĶRA.

kv.

Įrni,Eyrśn,Arnar Mįr og Jón Birkir 

 

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

til lukku, alltaf gaman af svona surprice-party.

Žaš er aušvitaš mikiš afrek hjį žér aš koma žessu ķ kring og kannski eina leišin til aš fį frśna til aš segja jį? Ž.e aš gera žetta óvęnt svo hśn geti ekki hugsaš sig um?

Ég notaši svona "plitzkrig" ašferš į sķnum tķma, en žķn var nś bśin aš fį ašlögunarfrest (enda kannski eins gott?). Ég dreyf ķ žessu įšur en mķn įttaši sig į feilnum (hśn gaf sig žrįtt fyrir ašvörunar orš Pabba gamla!)

 Nóg um žaš til lukku öll.

MfG; Jói V

Joi V (IP-tala skrįš) 22.10.2007 kl. 12:53

2 Smįmynd: FLÓTTAMAŠURINN

Til hamingju kśturinn minn.

FLÓTTAMAŠURINN, 22.10.2007 kl. 17:35

3 identicon

Til hamingju meš žetta Įrni og fjölskylda.

kv

Gummi McKinstry

Gušmundur Orri McKinstry (IP-tala skrįš) 22.10.2007 kl. 19:29

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband