Jęja

Žar sem ég er nś aš byrja aš blogga og er ekki mikill skrfari žį hef ég stafina svona stóra.En Įrni heiti ég og er hérna meš syni mķnum aš blogga en hann sagšist nenna žessu meš mér ef hann žyrfti ekki aš skrifa žvķ honum leišist žaš meš eindęmum.En allavega erum viš aš byrja į žessu bloggi og ég er 27 įra og hann 4 įra.

Žaš sem viš viljum aš komi skżrt fram ķ upphafi aš Heimir Snęr Jónsson rally stjarna er ekki velkominn og fęr žvķ ekki leynioršiš timtim til aš koma hér inn.En flestir ašrir eru velkomnir.

TAKK TAKK


Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Heimir og Halldór Jónssynir

Sęlir fešgar,

Arnar Mįr vertu duglegur aš lįta pabba blogga,žiš veršiš nś samt aš vera góšir viš hann Heimi..

Kvešja,Dóri rallżkall...

Heimir og Halldór Jónssynir, 25.8.2007 kl. 00:30

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband